วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

มหาจำลอง หัวหน้าม็อบมืออาชีพ

เพราะการเมือง มีเหตุพลิกผัน เกือบตลอดเวลา และส่วน โปรแกรม บล็อกเกอร์ ก้อ มีปัญหา เหมือนกัน ช้า และ errorบ่อยq ได้ข่าว ทาง หน้าหนังสือพิมพ์ ......

พาดข่าว ซะ น่า กลัว จั๋งหนับ ระเบิด 2 ลูก รอวันกู้ นิวเคลียร์ ระเบิด มหันตภัยการเมืองไทย อาจจะเกิด ประเด็นอุบัติเหตุการเมือง ที่ รัฐบาล นายอภิสิทธิ์ อาจจะจอดที่ท่าเรือแบบไม่ไต้องจ้วงแจว.....คือ

1. งบประมาณ รายจ่าย วาระ 2 และ 3 ภภายในเดือน สิงหา 53 นี้ ถ้ามีอุบัติเหตุ ระเบิดลง รัฐบาลอาจจะยุบ หรือ ลาออกได้
2. คดียุบพรรค ประชาธิปปัตย์ ที่อยู่ในขั้นตอน พิพากษา ของ ศาล รัฐธรรมนูญ จะไปรอดหรือไม่ คอยติดตากันต่อป สำหรับ คอการเมือง และ การเมืองของประชาชน ทุกคน ครับ...

ข้อความ ผมตัดตอน จาก นสพ. ครับ คือ การย้ายพรรค เพื่อไทย 4 คน ไป ภูมิใจไทย เริ่มต้น เทศกาลการดูด ด้วยการมัดจำ 20 ล. จ่ายภายหลังอีก 50 ล. การเมือง อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ บรรยากาศ การเมือง รู้สึกเกิดสูญญากาศ แค่ 1 สัปดาห์ ก็รู้สึด ช้า รำคาญ เสียดายเวลาประเทศไทย ไม่ได้ก้าวหน้า ไปไหน แต่อย่าพูดแค่ 6 เดือน 9 เดือน ดูอืดอาด ล่าช้าไปหมด แล้วปากจะบอกให้ผมรออีก ผมรอมานานเกือบ 20 ปี แล้ว ท่านคิดดู ผมรอนานแค่ไหนแล้ว หัวผมเริ่มขาวแล้ว..อยากจะรอให้ก่อนผมรออีกขอเบิกก่อน ซัก 3 แสน ก่อนได้มั้ย....โอ้ย..



สัญญาณอันตราย ที่เห็น ภาพสื่อ ท่าน มหาจำลอง มาอีกแล้ว.....ประเด็นเรื่อง สัญญาณ อุบัติเหตุการเมือง ที่ไม่น่ามองข้าม




คือ.......

1. ผลักดัน กัมพูชา ออกนอก พิ้นที่ ประเทศไทย
2. เลิก เอ็มโอยู ตำนาน พระวิหาร เป็นมรดกโลก





ต้นตระกูลไท พรรค คนไทไปปราชญาทางเลือกที่3 ฝันจะเป็นจริงหรือไม่ อยู่ที่ เพื่อนประชาชน คนไทยทุกคน ของการเมืองไทย
ผู้ก่อตั้ง ต้นกำเนิดพรรค ต้นและเพื่อน
ชื่อ ภาษาอังกฤษ TreeFamilyThailandParty = TFT thai plepeo go drug คนไทยไปปราชญา

เชิญเพื่อนๆสมัครเล่นการเมือง กับผม ตั้งแต่วันนี้ เพราะผม นานครบ 2o ปีแล้ว
ทำงานกับเพื่อนเก่าทางการเมือง จึง ลาออกจากเพื่อนมา เป็นแนวทาง นักการเมืองหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่
ซื่อสัตย์ มือสะอาด

ปัจจุปัน ผมยังเป็น สมาชิกพรรค ประชาธิปัตตย์ สมัยคุณชวน หลีกภัย เป็นหัวหน้าพรรค ซึ่ง เป็นพรรคที่สนับข้าราชการ โดยเฉพาะ ทหาร ต่างๆจากไทรยรักไทยเดิม ที่ถุกยุบ โดย กกต. ซึ่งเมื่อก่อนผมเคยสังกัดพรรคนี้ ที่มีอดีต คุณทักษิณ ชินวัตร เป็นหัวหน้าพรรค..

การเมืองไทย คนไทย ตั้งแต่ มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป ทุกคนต้องมีสิทธิ์ เลือก หรือ ไม่เลือก อยู่ที่ การตัดสินใจ ให้ผู้แทนไปรับใช้ท่าน คือ ประชาชน ในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข.......

การเมือง มัน พลิกผัน ไม่แน่ไม่นอน อยู่เกือบเวลา บางที ผม อาจจะไม่ใช่ผู้นำที่ดี อาจจะหยุดเล่นการเมือง ออกไปทำธุรกิจ หรือ ช่วยเหลือ สังคม ในรูปแบบอื่นๆ เพราะการช่วยชาติ ช่วยประเทศไม่ได้ขึ้นอยู่กับ ต้อง เล่นการเมือง อย่างเดียว.....



การเมือง อนาคต อาจจะเล็กขึ้น แก้ปัญหา โดยใช้ยาแรง ให้มากๆ ช่วยประชาชน มีประสิทธิภาพเยอะๆ ประเทศจะพัฒนาได้อย่างยั่งยืน จาก ข้อมูล แน้วโน้ม ของนักวิชาการ........


ต้นตระกูลไท พรรค คนไทไปปราชญา บางที อาจะไม่ใช่พรรคการเมือง ผมไม่ไคยคิดหักหลังเพื่อน ถ้าไม่ให้ผมทำการเมือง ให้โอกาสผมได้ทำงานอย่างอื่นกับสังคม และ เครื่องมืออุปกรณ์สนับสนุนการทำงาน .....อืม ขอบคุณฟรีอินเตอร์เน็ตตึกสุนีย์

ทางเลือกที่3ของการเมืองไทย ตอนนี้ ยังเป็นเพียงความฝัน ลมๆแล้ง ของผม เพราะยังไม่ได้จดทะเบียนพรรค และ คนที่มีเจตนารมณ์ แนวคิดเดียวกัน และ สิ่งสำคัญ จากข้อมูล เพื่อนนัการเมือง ทุกระดับส่วนมาก ใช้เงินเยอะๆทั้งนั้น ถ้าไม่ใช้เงิน พรรคนี้เกิดไม่ได้เลย.....เอาเป็นว่า สมมุติว่า ผมลาออกแล้ว พรรคต้นตระกูลไทย ของผม และ เพื่อน เกิดขึ้นนานแล้วก็แล้วกัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น