วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

พุทธคุณ ประสบการณ์ บุดด้า ดูดเดิ้ล

  ประสบการณ์ เกี่ยวกับ พุทธคุณ ของ บุดด้า ดูดเดิ้ล นี้ ก่อนที่ผม มาเขียนบล็อก ก็มีอยู่หลายเรื่อง ต่างกรรม ต่างวาระ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ สาเหตุที่เกิดขึ้น มีเหตุมีปัจจัย เกิดขึ้นอย่างอัตโนมัติ ไม่มีใครไปทำเหตุให้มันเกิดขึ้น.

 เพราะมักมีคนที่ไม่รู้เรื่องพุทธ เรื่องกรรม ไม่ค่อยสนใจ กล่าวว่า เป็นเรื่องบังเอิญ...ซึ่งผมเอง ก็เคยประสบอุบัติกรรมเหตุ ในช่วงเป็นเด็ก  กำลังเรียนหนังสือ ชั้นประถม โรงเรียนใกล้บ้าน เกิดอุบัติกรรมเหตุ อย่างไม่คาดฝัน รถมอเตอร์ไซด์ ไม่รู้แล่นมาจากไหน  ชนโครม !  จังเบอร์เร่อ  ที่ผม ......


   อุบุติกรรมเหตุ ครานั้น ทำให้ผมฟันหลอ เท่าทุกวันนี้ แต่เหตุเคราะห์กรรม ครั้งนั้น ไม่ทำให้ผมตาย แต่บาดเจ็บเล็กน้อย ต้องใส่ฟันปลอม  ยิ้มแฉ่ง ไปไหนมาไหน ทุกวันนี้แหละ...

   อุบัติเหตุกรรม ครั้งนั้น ผมยังเด็ก ไม่รู้ประสีประสา อะไร  และ ยังไม่ได้คล้องพระห้อย คอ ติดตัว ก็เลยไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับ พุทธคุณ แต่ก็ยังดี รอดตาย เติบโตใหญ่ เป็นหนุ่มรูปหล่อ เท่าทุกวันนี้.....รอแต่จะแต่งสาวในปีนี้เท่านั้นเอง...

 พอมาถึงตรงนี้ ถ้าหากท่านคลิกมาอ่าน อาจจะมีใครตั้งคำถาม เอ้า..สมัยผมเป็นเด็ก ทำไม่พุทธคุณไม่ช่วย ให้ผมแคล้วคลาด จากภัยอุบัติเหตุ เล่า ทั้งทีผมตอนนั้นไม่ได้ห้อยพระคล้องคอ   ในกรณีนี้ คุณจะเชื่อผม หรือ ไม่เชื่อผมก็ได้นะ .....แต่ผมพูด คิด ทำ แต่ ความจริง ไม่ได้โกหกใคร และ ก็ไม่รู้จะโกหกไปทำไม....จำเป็นที่ผมให้ความรู้ความจริงเป็นวิทยาทาน เท่านั้นเอง..

   เท่าที่ผม สืบค้นข้อมูล แหล่งต่างๆ ทั้ง หนังสือ และ กูเกิ้ล อินเตอร์เน็ต เรื่อง พุทธคุณนั้น   จะแสดงปาฎิหารย์ คุ้มครอง คน   เฉพาะ ผู้เชื่อ และ ศรัทธา ในพระพุทธเจ้า     

   โดยอ้างคำกล่าว ของ หลวงพ่อ ฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ครับ  ไม่ใช่ ผม คิดเอง กล่าวเอง ขึ้นมาลอยๆ ถ้าพอชีวิตถึงขั้น วิกฤติ นึกถึง พระ ถึงเจ้า  มีบุญมีความดีมีศีลบ้าง หากไม่ห้อยพระ ถ้าเกิดภัย เคราะห์กรรม พุทธคุณก็พอช่วยได้......

   พุทธคุณ ที่ว่า นี้ คือ เหล่าบรรดา เกจิอาจารย์ ที่ อัดประจุพลังจิต พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ ลงไปในพระเครื่อง  หากไม่อยู่ในมือผู้ใด ที่มีบุญ ก็ยิ่งเพิ่มพุทธคุณมากขึ้น....
 
 พุทธคุณ คือ คุณความดีของพระพุทธเจ้า
  ธรรมคุณ คือ คุณความดีองพระธรรม ทำดีทำตาม คำสอนของพระ ของเจ้า ย่อมได้รับความคุ้มครองครับ
  สังฆคุณ คือ  คุณความดีของพระสงฆ์ ที่เรา เคารพศรัทธา บูชา กราบไหว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น