วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ceo ธรรม ทางเลือกใหม่

CEO ธรรม คำนี้ ผมได้ยืมคำจาก ท่านว.วชิรเมธี มา มีหลายคนที่ไม่รู้เรื่อง ceo คืออะไร ผมเลยไปเอาข้อมูลจากเว็บ มาลงเอาไว้ เผื่อผู้ที่อยากจะเป็น ceo จะนำไปทำ เพราะเป็นหัวใจการบริหารองค์กรทุกอย่าง..........

   วันนี้ รู้สึก เน็ต เร็ว แรง ผิดปกติกว่าทุกวัน ที่ ศูนย์ ไอที โรงแรมสุนีย์ และ ไม่ค่อยล่ม บ่อยเหมือนทุกวัน ได้ยินเพื่อนผมบอก...ผมโดนแกล้งอีกแล้วครับท่าน  แต่ผมทำเฉยๆ สมัยนี้พัฒนาแล้วคงไม่โดนแกล้ง.ทำช้า

  ผู้ใช้เน็ต ที่นี่ บ่นกันเพียบ

 
บริการอะไรๆที่ฟรีๆ ก้อเป็นอย่างนี้และ ยิ่งต้องทำใจในบริการแบบฟรีๆ

โดยที่นี่โรงแรมสุนีย์ ก็ย่อมมี CEO ซึ่งย่อมเข้าใจความหมายแล้ว.......ถ้า CEO ผู้กุมบังเหียนหรือกำลังขี่ม้าอยู่  ทำเฉย บริหารไม่เป็น มีปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าหรือ ล่มบ่อยๆ ยิ่งสะท้อนการบริหารที่แย่และล้มเหลว ได้ยินไปถึงไหน ปากต่อปาก ก้อยิ่งภาพพจน์เสียหายไปถึงนั่น ไม่มีใครอยากใช้บริการ

   บริการอะไรที่ฟรีๆ   ยิ่งต้องทำบริการให้เยี่ยมดีเลิศ สมคำว่าฟรีๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น