วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ใช้ผมเถอะ0807285088ติดต่อผมเดี๋ยวนี้

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2553


เจตนา ดี คือ กรรมดี ผมไม่ได้มีเจตนา มาเขียนด่าใคร

เจตนาดี คือ กรรมดี ผมไม่ได้มีเจตนา มาเขียนด่าใครกรรมเพราะคดโกงผู้อื่น   ผลกรรม ผู้ชอบร่ำรวยทางลัด จากการใช้เล่ห์เหลี่ยม สติปัญญา อันชาญฉลาด ของตน   ไปใช้ในทางไม่ถูกต้อง   ไปคดโกงเอาเงินทองทรัพย์ของผู้อื่น มาเป็นของตน โดยทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน แต่ตนเองเสวยสุขบนความทุกข์ของผู้อื่น  วิธีคดโกง นั้นก็มีหลายวิธี หน่วงรั้งถ่วงเวลา คิดแต่จะฮุบเอาทรัพ์ย์ โกงเอา  กรรมเหล่านี้ ทำให้เจ็บแค้น  เป็นไปตามคำสาป คนที่ถูกโกง กรรมบาปจะมีชีวิตตกต่ำ    ไม่มีวันเจริญ มีแต่ความทุกข์ทรมาน ไม่ต่างกับไฟไฟไหม้เปรต ใช้กรรมในนรก เมื่อเกิดชาติใหม่ ถูกเขา ย่ำหยี โง่เขลา และ ถูกโกง ให้เดือดร้อนเช่นกัน......

วิธีแก้เคล็ด

หมั่นสร้าง ความดี ด้วยการสร้างกุศลบุญมากๆ ทำบุญตักบาตร กรวดน้ำ ปล่อยสัตว์ ทำทาน เข้าวัด ฟังเทศน์ ฟังธรรม หาเงินไปคืนเขา  ขอให้เขาอโหสิกรรมให้ สวดมนต์ ภาวนา แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร ทั้งอดีตชาติและ ปัจจุปัน ตั้งในคำสัตย์ตนเอง ไม่หลอกลวงผู้อื่นปลิ้นปล้นปล้อน   หาประโยชน์ใส่ตนเองอีก และ จะไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน จากการกระทำของตัวเราอีกเป็นอันขาด  แต่จะช่วยเหลือ คน และ สังคมให้มีประโยชน์สูงสุด--

สังคมจะดี ถ้ามีคนดีมีศีลธรรมสันธิชัย วรบุตร34 ถ.ชยางกูร15อ.เมืองจ.อุบลราชธานี34000tel.


วิธีแก้เคล็ด

หมั่น สร้าง ความดี ด้วยการสร้างกุศลบุญมากๆ ทำบุญตักบาตร กรวดน้ำ ปล่อยสัตว์ ทำทาน เข้าวัด ฟังเทศน์ ฟังธรรม หาเงินไปคืนเขา ขอให้เขาอโหสิกรรมให้ สวดมนต์ ภาวนา แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร ทั้งอดีตชาติและ ปัจจุปัน ตั้งในคำสัตย์ตนเอง ไม่หลอกลวงผู้อื่นปละ หาประโยชน์ใส่ตนเองอีก และ จะไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน จากการกระทำของตัวเราอีกเป็นอันขาด แต่จะช่วยเหลือ คน และ สังคมให้มีประโยชน์สูงสุด ......


--
สังคม จะดี ถ้ามีคนดีมีศีลธรรม
สันธิชัย วรบุตร
34 ถ.ชยางกูร15
อ.เมือง
จ.อุบลราชธานี
34000
tel.0807285088
ผล กรรม ผู้ชอบร่ำรวย จากการใช้เล่ห์เหลี่ยม สติปัญญา อันชาญฉลาด ของตนไปใช้ในทางไม่ถูกต้อง ไปคกโกงเอาเงินทองทรัพย์ของผู้อื่น มาเป็นของตน โดยทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน แต่ตนเองเสวยสุขบนความทุกข์ของผู้อื่น วิธีคดโกง นั้นก็มีหลายวิธี หน่วงรั้งถ่วงเวลา คิดแต่จะฮุบเอาทรัพ์ย์ โกงเอา กรรมเหล่านี้ ทำให้เจ็บแค้น เป็นไปตามคำสาป คนที่โกง ชีวิตตกต่ำ ไม่มีวันเจริญ มีความทุกข์ทรมาน ไม่ต่างกับไฟไหม้เปรต ใช้กรรมในนรก เมื่อเกิดชาติใหม่ ถูกเขา ย่ำหยี โง่เขลา และ ถูกโกง ให้เดือดร้อนเช่นกัน ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น