วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์


  เพิ่งได้ อัพบล็อก เรื่อง ชีวิตปลอดภัย ด้วยพุทธคุณ ไปเมื่อ 2-3วันก่อน ข่าวทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ คนงานก่อสร้างตึกคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา พังถล่มคนงานตาย 1ศพ บางข้อมูลก็บอกว่า 3ศพความโศกเศร้า ยังไม่ทันจางหาย.......

 ข่าว เศร้า จากทางทีวี 7 และ 9 มีข่าวอุบัติเหตุทางเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ ข้าราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตายยกเครื่อง ถึง 5 ศพ อีกแล้ว....เป็นความสูญเสีย เศร้า เสียใจ ตามๆมาติดๆกัน ของคนไทย แต่ผมก็ยังพยายาม หาหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ อ่าน ฉบับที่มีรายงานข่าว ทาง ทีวี แต่ยังหาอ่านไม่ได้ เพราะไม่รู้ส่า เป็นข่าวจริงหรือเปล่า........

    พอมาวันนี้ 20 สค53 ผม อัพบล็อกอีกที ....ได้อ่านเห็นข่าวหน้า หนึ่ง เดลินิวส์ แล้ว น่าจะเป็นจริง และ ทีวี หลายช่อง ลงภาพข่าวพร้อมๆกัน... ก็นับว่า สูญเสีย บุคคลากร ข้าราชการ ไป อย่างน่าเสียดายครับ..


 หากจะเขียนถึง หนังสือพิมพ์ ก็เป็นทางเลือก ของประชาชน ผู้อ่านข่าว หลายๆบทความ ทาง นสพ.อ่านแล้วได้ปัญญา และ ทำหน้าที่บอกกล่าว ประชาชน ผู้เป็นเจ้าของประเทศอย่างแท้จริง...

  โดยเฉพาะนักการเมือง ที่อาสาทำงานเพื่อประชาชน อยู่ดีกินดี  บริการ บำบัดทุกข์  บำรุงสุข ให้ประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความซื่อสัตย์ ถูกต้อง มีคุณธรรม สื่อมีธรรม ต้องรายงาน ซึงผมเชื่อมั่นเดลินิวส์ ทำงานด้วยความจริง รายงานแต่ความจริงถึงแม้บางครั้ง นสพ.อาจช้า เพราะพิมพ์ไม่ทัน ส่วนเดลินิวส์ ออนไลน์ ก็ดี ได้อ่านข่าวฉับไวดี.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น