วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ชีวิตปลอดภัย (1)ด้วยพุทธคุณพระเครื่อง

  ผมนายดูดเดิ้ล หลังจากเมื่อเช้า ได้แวะดูดกาแฟ สร้างความกระปี๋กะเป่า สดชื่นยามเช้า แถวหน้าร้านกาแฟตลาดหนองบัว มาหมาดๆ ได้อ่า่นหนังสือพิมพ์ข่าว อ่านความจริง  อ่านเดลินิวส์ที่ร้านกาแฟ ชมรมพระเครื่องหน้าตลาดหนองบัว  มีภาพข่าวเศร้าใจอีกแล้วครับ  ที่ ชลบุรี ได้ข่าว อุบัติเหตุ คนงานก่อสร้าง ตึกอาคาร มหาวิทยาลัยบูรพา.....




  ผมเพิ่ง  อัพเดท บล็อก บุดด้า ดูดเดิ้ล ที่ ตึก สุนีย์ ในงาน หนังสือ ที่นำมาจัดที่อุบลฯ เสร็จสิ้นเมื่อวันสุดท้ายของงาน 15 สค53 เรื่อง เกี่ยวกับ พุทธคุณ พระเครื่องนี่แหละครับ ....เสนอความรู้ จากประสบการณ์ส่วนตัวของผมด้วย และ นำมาจากข้อความหนังสือ เลือกพระอย่างไรให้ใจเป็นสุข.....




  พออัพเดทข้อมูลเสร็จ ปั่นจักรยานคู่ชีพ กลับ บ้าน เปิด tv ช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ มีข่าวเศร้า มีคนตายอีกแล้ว ดินปูนและถล่ม ทับคนงานก่อสร้าง ตึกอาคาร ตาย ทราบข่าวผมก็เศร้าใจอีกแล้ว ....ไม่รู้พี่น้องคนไทยเราจะตายอีกแค่ไหน  คนไทยชาวพุทธน่าจะหยุดตายได้แล้ว .....


  หากคนที่ตาย มารับพระเครื่องผม จะมอบให้ฟรี เต็มเปี่ยมด้วยพุทธคุณ พี่น้องไทย ก็คงจะไม่ตายไปก่อนวัยอันควร......วันนี้ ผมจำเปนต้องเขียน เรื่องความรู้เกี่ยวกับ ชีวิตปลอดภัย ด้วยพุทธคุณพระเครื่อง...














  พระพุทธคุณพระเครื่อง ผมนายดูดเดิ้ล  แนะนำนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นแค่นั้นนะครับ  ต้องยอมรับความจริง พุทธคุณมีจริง และ เป็นเรื่องพิสูจน์ได้ ตามหลัก  ปัจจัตตัง รู้เห็นได้เฉพาะตน  แต่บางคนเป็นโจรปุถุชน มีกิเลส บดบัง ก็อาจจะมองไม่เห็นความจริงในข้อนี้  เพราะพุทธคุณมีหลายแบบ จากข้อมูล ประสบการณ์คุณ   ษรวัฒน์  ผู้เขียนหนังสือ เลือกพระอย่างไรให้ใจเป็นสุข  มีดังนี้ครับ.....




1. มหาอุด   พุทธคุณ ปืนยิงไม่ออก เช่น พระหลวงพ่อเขียว  วัดหรงบน ( ดูจากอักขระเลขยันต์  เน้นมหาอุด  เสกด้วยคาถาอุดทังอัดโธครับ)  พระพุทธชินราช อินโดจีน ตามประวัติศาสตร์ ปลุกเสกแจกให้ทหาร ออกรบ ป้องกันภัย สมัย สงครามอินโดจีน 2485


2.แคล้วคลาด ปืนยิงออก แต่ไม่ไโดน ไม่ว่าไกล ใกล้แค่ไหน เช่น หลวงพ่อทวด พ่อคล้ายวัดสวนขัน หลวงพ่อโสธร  เป็นต้น


3.คงกระพันชาตรี ปืนยิงออกยิงโดน แต่ไม่เข้า  หมายถึงเลือดไม่ออก คือ หนังเหนียว เช่น  หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า  พระมเหศวร  พระปรุหนังเป็นต้น


4.มหาอำนาจ ใครๆเห็นก็เกรง  เช่น พระของหวงพ่อเปิ่น พระชินราชใบเสมา  พระร่วงนั่งหลังลิ่ม   เป็นต้น


5.เมตตามหานิยม ใครๆเห็นก็รัก  เมตตา เอ็นดู เช่น  พระวัดปากน้ำ  พระหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่   พระสมเด็จพระหลวงพ่อเกษม  เป็นต้น


6.โชคลาภ  ไ้ด้เงิน ทรัพย์รางวัลต่างๆโดยฟล๊คๆ  เช่น  พระปิดตา หวงปู่โต๊ะ  พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค  เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น