วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

mp3 วัด พระธรรมกาย จ.ปทุมธานี

อัลเบริ์ตไอน์สไตน์ เคยกล่าวว่า ศาสนพุทธ คือ วิทยาศาตร์ที่สุด.................
ประเทศไทย มีชาวพุทธ มากที่สุด เพราะฉะนั้น คนไทย เป็นนักวิทยาศาสตร์มากที่สุด.....

ควันหลงมีเรื่องจริงจากแผ่นบันทึ mp3 วัด พระธรรมกาย จ.ปทุมธานีหลังจากที่ผมได้รับแผ่น เอ็มพี สาม จากบุคคลากร วัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี ได้ทราบถึงโครงการสร้างวัด ในการสร้างมหารัตนวิหารคด ซึ่งจะเป็นการรองรับพุทธศาสนิก ทั่วโลก เดินทางมาประกอบพิธีปฎิบัติธรรมในอนาคต ซึ่งคือชาวพุทธทั่วโลก ซึ่งเป็นศูนย์กลางปฎิบัติธรรม ใหญ่ที่สุดที่ประเทศไทย เหมือนชาวอิสลาม ที่ ทำพิธีฮัจด์ ที่ ประเทศซาอุดิอาระเบีย และ รัฐวาติกัน ของชาวคริสต์ แต่ถ้าวัดพระธรรมกายสร้างสำเร็จ จะมีความใหญ่กว่า การทำพิธีฮัดด์ของชาวอิสลามถึง สามเท่า



ฉะนั้นการสร้างสาธารณูปโภค การคมนาคมควรมีรองรับ และ มองถึงปัญหาโลกร้อน และปัญหาน้ำท่วมโลกตามมาในอนาคต เพราะปัจจุปันนี้ พุทธศาสนิก ชาวพุทธ ก็มีวัตรปฎิบัติต่างกัน หลายนิกาย และมีการสร้างวัดอยู่หลายๆภูมิภาค ซึ่งอาจจะไม่สามารถรวมกันได้ ตามเหตุปัจจัยต่างๆ ตามข้อมูล ชาวต่างชาติโดยเฉพาะอเมริกา และ แพร่ไปยังประเทศประเทศชาวพุทธทั่วโลก อาจขยับสถิติที่มีผู้นับถือพุทธอันดับ หนึ่ง ของโลก


เพราะอาจจะมาสาเหตุที่ชาวฝรั่งต่างชาติอเมริกา และสัญชาติอื่นๆ นำวิถีพุทธศาสนาไปปฎิบัติ จริง และ บรรลุธรรม มีจริง และ เห็นจริง ตรงกับคำสอนของพระพุทธเจ้าว่า ศาสนาพุทธคือศาสนาจริงไม่ได้โกหกและหลอกลวงโลกแต่อย่างใด สามารถแก้ไขปัญหาของโลกได้ คือโลกมีสันติภาพอย่างแท้จริง ต่อไปโลกอาจจะไม่มีสงครามความรุนแรง หรือ เลือดแดงๆออกมาจากร่างกาย นอกจากเกิดจากเรื่องธรรมชาติของกฎธรรมชาติ


คำสอนต่างๆพุทธเป็นเรื่องที่สนใจและสำคัญกับชีวิตของชาวโลกมาก ซึ่งผมก็ไม่ได้โอ้อวดอะไรว่าสำเร็จขั้นสูงแล้ว ถึงแม้ผมไม่มีคุณวุฒิทางการศึกษาทางโลกมากนัก ได้มีผู้สนับสนุนอุปกรณ์แพร่ขยายความจริง ที่เว็บล็อก กูเกิ้ล เป็นอุปกรณ์สุดยอด ใครๆก็รู้จักยอดนิยม แต่ผมเองยังไม่ค่อยรู้อุปกรร์สนับสนุนมากนัก ผมห่วงใยชาวโลก ที่อาจจะพลาดรับข้อมูลสำคัญจากผม เพราะมีปัญหาเรื่องเครือข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ตล่มบ่อยๆ บางคนก็มองผมผิด ว่าเขียนอ่านแล้วกลัว ซึ่งผมไม่ได้มีเจตนาเขียนให้เกิดความกลัวแต่อย่างไร หรือขมขู่อะไรก็แล้วแต่ที่กล่าวอ้างเป็นวาระๆเป็นห้วงๆเวลา


ซึ่งตอนนี้ผมกำลังหาข้อมูล ให้นักท่องเว็ปทั่วโลก หาเว็ปผมให้พบ ผมไม่ได้คาดหวังให้เว็ปผม เป็นเว็ปท็อปฮิตติดอันดับ เว็ปแรงกิ้งแต่อย่างใด ผมเพียงแต่สื่อสารให้ชาวโลกรู้เพิ่มขึ้นและป้องกันได้เท่านั้นขอให้เชื่อผม เถอะ อย่าเพิ่งหลงไปเชื่อใคร ซึ่งอาจจะต้องมีการปรับปรุงชื่อเว็ปบล็อกชื่อใหม่ ซึ่งยังไม่ใช่เว็ปไซด์เป็นทางการ ส่วนหลังจากนั้นก็จะแนะนำเว็ปไซด์ผมเป็นทางการภายหลัง


ซึ่งตอนนี้ยังต้องพึ่ง กูเกิ้ล เสริซ์เอนจิ้นอยู่ อยากให้เพื่อนใช้อินเตอร์เน็ตให้คล่องก็แล้วกันและมีอะไรก็สื่อสารถึงผมนอก เหนือกจากการพูดคุยพบปะและสื่อสารทางมือถือ วันนี้แจ้งสื่อสารอินเตอร์เน็ตไว้เพียงแค่นี้ก่อน สวัสดีด้วยความรักและห่วงใยเมตตาและอาทรอ.ต้นโพ ต้นธรรมช่วงบ่ายวันเดียวกัน1ต.ค.2550หลังจากผมพักรับประทานอาหารและแวะไปทำ ผม ขากลับมาที่บล็อก ได้ยินเสียงเพื่อนชาวพุทธยังมีความสงสัยเรื่องนี้อาจจะโกหก หรือ คนหกจากศีลธรรม เนื่องจาก ธรรมเป็นเรื่องศักดิ์สิทธิ์มาก คนเราธรรมดาไม่สามารถมองเห็นได้ง่าย


นอกจากต้องรีบพากัน ปฎิบัติธรรม จึงจะหายสงสัย ต้องรีบพากันศึกษาธรรม ไม่ใช่ปเอาแต่ถามๆแล้วยังไม่ปฎิบัติ ก็ยังไม่ถึงยังไม่เห็น ก็สงสัยคิดไปต่างๆนานาว่าเป็นเรื่องไม่มีอย่างนั้นอย่างนี้ เป็นเรื่องที่สร้างเรื่องขึ้นมากุข่าวกุเรื่อง หรือไม่ก็เป็นผู้ที่เป็นมิตรได้เสียกับผลประโยชน์ธุรกิจการค้า ซึ่งผู้ผลิต จำหน่ายหรือบริการ อุปกรณ์เครือข่ายอินเตอร์เน็ตได้ประโยชน์รำรวยขึ้น ซึ่งผมไม่ใช่อย่างนั้น ไม่ได้คาดหวังอะไรตามมา ปฎิบัติจริง ปฎิบัติถึงแล้วจะเห็นเอง ให้ลงมือทำการปฎิบัติเลย


ซึ่งขั้นแรกก็รู้จักทำทานและตามมาด้วยการปฎิบัติศีล ผมก็เลยอดเป็นห่วงไม่ได้ ที่จะไม่ยอมหยุดยอมละ หกแล้วก็ยังเป็นคนหกอีก ทำผิดศีลอยู่เรื่อยๆ จึงต้อง เริ่มปฎิบัติธรรมได้เลยตั้งแต่วันนี้ อย่าเป็นคนหกล้มบ่อยๆ ศีล5ต้องเข้มแข็ง เป็นคนจริง ทำจริง ปฎิบัติจริง จึงจะได้เห็นจริง รู้จริง อาจจะต้องใช้เวลาซักหน่อย ก็ต้องอดทน ให้มีความเชื่อมั่น ศรัทธาจริง มิเช่นนั้น โลก ก็จะกลับมาเป็นเช่นเดิม


ชาวโลกไม่พัฒนาทางจิตวิญญาณเลย เพราะ กิเลส อำนาจมัวเมาลุ่มหลงหรือแย่งกันเพื่อความเป็นที่หนึ่ง หรือไม่คิดจะมีใครยอมใครฯลฯทำให้ชาวโลกออกจากความจริงทั้งหลายซึ่งวัฒนธรรม โลกคิดขึ้นมา ยังมีเวลาอยู่เล็กน้อยก่อนออฟฟิสสำนักงานaisปิด ผมเชิญเพื่อนๆลงทะเบียนปฎิบัติธรรมกันเป็นกลุ่มและสื่อสารอินเตอร์เน็ต ระหว่างกรุ๊ป ช่วงเย็นวันนี้ อาจารย์สวัสดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น