วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

มารู้จักกันกับบล็อกบุดด้าดูดเดิ้ล

ผมเองผู้ก่อตั้งบล็อกบุดด้าดูดเดิ้ลหรือ www.buddhadooddle.blogspot.comกับทาง ค่าย กูเกิ้ล

เพื่อแชร์ประสบการณ์ดีดี เรื่องราวที่ได้พบเห็นในชีวิตที่เกิดมา ถ้านับตั้งแต่ผมเิปิดบล็อกนี้ รา้วเกือบ
20ปีแล้ว

ผมต้องบอกเลย  ผมไม่ใช่นักเขียน พบอะไรเห็นอะไร ก็เขียนไปตามความจริง ถ้อยคำวลีอาจจะดูไม่สละสลวย ถูกต้องตามหลักภาษา มากนัก ก็จะพยายามทำให้ดีขึ้นตามลำดับ


ตั้งแต่ผมใช้โซเซียลมีเดีย ตั้งแต่ เว็บไซด์คนไทย เช่น สนุกดอทคอม ที่แรกๆที่ผมเริ่มต้นเขียนบล็อก
และต่อมา  hi5.com ที่ิฮิตมากๆในช่วงยุคหนึ่ง ซึ่งผมก็มีแอคเคาท์บัญชีอยู่เหมือนกัน

กระทั่งยุคปัจจุบัน เฟสบุ๊ค ที่ได้รับความนิยมแพร่หลายโดยทั่วไป ซึ่งผมมีแอคเคาท์บัญชีชื่อว่า
www.facebook.com/sanwonder ซึ่งผมใช้สื่อสารควบคู่กันไปกับบล็อกบุดด้าดูดเดิ้ล เกือบ10ปี


ซึ่งตอนนี้ทางเฟสบุ๊คผม ปิดบัญชีผมไว้ชั่วคราว ซึ่งผมไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใด   เมื่อทางเฟสบุ๊คแจ้งมาให้เปิดบัญชีบริการผมอีก จะแจ้งให้เพื่อนๆโซเซียลมีเดีย ให้ทราบภายหลัง

ทีนี้ถ้าจะมาสื่อสารแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ที่ได้รู้ได้พบเห็นมา บนโซเซียลมีเดีย ให้มา พบกันบน
www.buddhadooddle.blogspot.com

ส่วนเว็บไซด์แลกเปลี่ยนรูปภาพ วิดิโอ พูดคุย บอกเล่าประสบการณ์ชีวิต ที่ได้รู้ได้เห็นมา  มาแชร์ประสบการณ์ที่กูเกิ้ลพลัส หรือ Google+ ซึ่งคล้ายกับ เฟสบุ๊คมาก มีทั้งยูทูฟ  ซึ่งผมตั้งชื่อว่า
รายการ เสียงธัมมะทีโปร   และ เสียงครอบครัวธัมมะทีโปร

ซึ่งฟังชั่นบางอย่าง ผมยังใช้ไม่ครบ พยายามเรียนรู้โปรแกรมต่อไป นอกจากนั้นให้เพื่อนๆที่มาคลิก
เว็บไซด์ผม ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก เหมือนเฟสบุ๊ค  คลิกชื่อเว็บไซด์ก็มาแชร์ประสบการณ์ชีวิตได้เลย  เพียงแต่สมัครอีเมล์เท่านั้นเอง ถ้าหากจะแนะนำเว็บไซด์ผม ก็ยินดีครับ.........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น