วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

TOT อีมาร์เก็ตติ้ง ออนไลน์

 กำลัง ติดต่อประสานงาน สถานีวิทยุ FM91.5MHz.ออนไลน์ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ อุบลฯ



ภายใปนี้เพื่อเป็นรายการ พบปะพูดคุยสนทนารายการ บนคลื่น radio ของชมรมพระเครื่องครับ... โดย ผม อาสา เป็นครูสอน นักเรียน โรงเรียน เมืองอุบลฯ เพื่อปลูกฝังคุณธรรม เด็ก รักตัวกลัวบาป เป็นคนดี มีศีลธรรม มีพระศาสนาพุทธหัวใจ ไปไหนมาไหน ปลอดภัย มีสุข......

  จะหารายได้ ซื้อเสื้อ ชมรมฯเด็กนักเรียน และ ผู้ใหญ่ จัดงานประกวดพระ งาน ทอผ้าป่า กฐิน ช่วงออกพรรษา ประจำทุกปี และ งานหารายได้ช่วยการกุศลต่างๆ 1-10% .....มีคณะกรรมการ จัดตั้ง แล้ว....
  
รูปแบบรายการ ตั้งแต่ ทั้งสัปดาห์ เช้าและบ่าย และอยู่สถานีได้ ทั้งที่พกอาศัยหลับนอนไปมาด้วยจักรยาน ฝนตก ติดฝน บ้าง อาจจะเลทช้าไปบ้าง......
  

  รูปแบบรายการ สัมภาษณ์ เซียนพระในวงการ ทั้งใน และ นอกประเทศ เรื่อง พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ ในพระเครื่อง ปกปักษ์ รักษา คุ้มครองให้ แคล้วคลาด ปลอดภัย จากอันตราย ให้เรา อย่างไร......คือ วัฒธรรม ศาสนา ประเพณี ของชาวพุทธไทย ปัจจุปัน

 

ส่วน เมื่อกำหนดเวลาแล้ว จะ แจ้งให้ทราบทางเว็บไซด์ภายหลัง ขอให้แฟนรายการ ใจเย็นๆ คงจะไม่รอนานเกินควร.....คงไม่นานเกิน 100 ปี

 ส่วน การเช่าซื้อ พระเครื่อง หารายได้สนับสนุนรายการ ทางสถานี ด้วยการ เช่าพระเครื่อง บน http://www.tot/ อีมาร์ก็ตติ้งออนไลน์ ได้ลู่ทางหนึ่ง ครับ....

 อย่า... มองทำผมในทิศทางลบ .....จุ๊ๆๆๆๆ  ผมได้ แฟลชไดร์ บันทึกป้องการการรบกวนข้อมูล    แล้ว     แฮกเกอร์  อย่า แหยม..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น