วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2553

ทำไมคนมองไม่เห็นผีมองไม่เห็นเปรต...แต่ทำไมพระมองเห็นเทวดา..

เมื่อวานนี้ นำเรื่อง แนวทางการสอน พระอาจารย์เกษม

ตั้งแต่ ได้ เขียน www.buddhadooddle.blogspot.com เกือบเดือน แล้ว… ท่านผู้อ่านบางคนอาจจะสงสัย ว่า อยู่ๆทำไม มี เว็ปไซด์บล็อก นี้ขึ้นมา เอาเรื่องเกี่ยวกับข้องกับศาสนาพุทธ มาเขียน มันเป็นความจริงหรือ โกหก หลอกลวงกัน เล่นๆ ผมรู้ผมเห็นในสิ่งที่บางคนไม่เห็น หรือ บางคนอาจจะเห็นด้วย ไม่ใช่ว่า ผมไม่มีงานทำ ว่างงาน

ใช่นึกอยากจะเขียนก็เขียน เพราะข้าพเจ้าเขียนไปด้วยความเฝ้าห่วงเฝ้าเตือน ระมัดระเตือนภัยพิบัติให้แก่ ชาวโลก นั้นเอง…..เพราะกรรมมันมีจริง ครับ…ใครทำกรรมอะไรไว้ ทั้งดีและไม่ดี มีผล กับตนเองครับ……..

นั่นเป็นสิ่งเรื่องราวมหัศจรรย์สุดขอบดินขอบฟ้า ที่บ้างครั้งข้าพเจ้า ไม่อาจจะอธิบาย ให้ชาวโลกรู้และ เห็น ตามความเป็นจริง กับ ข้าพเจ้าได้ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด และ ข้าพเจ้าหวังว่า สักวันหนึ่ง ไม่วันใดวันหนึ่ง ที่มีผู้สนใจ และ ลองทำ และ ปฎิบัติจริง ตามคำแนะนำของข้าพเจ้า ที่ผ่านประสบการณ์มาแล้วพอสมควร….

ส่วน เว็บไซด์ newupdateonline นิวอัพเดทออน์ไลน์ นั้น ได้ ตั้งค่ารับสมาชิก ถึงจะสามารถอ่าน บล็อก ข้าพเจ้าได้ แต่ไม่ได้ลงทะเบียน ให้ พวก เสริซ เอ็นจิ้น ไปเก็บข้อมูล สำรวจ สถิติ ผู้ชม เว็บไซด์ มากน้อยแค่ไหน แต่เท่าที่ ผม เซ็ก มีแต่ผมคลิ๊ก เอง แต่พอ ทางเพื่อนสื่อ บอก ว่า มีคนมาเยี่ยมถึง เป็นล้านๆคนแล้ว ….



ข้าพเจ้า เอง สื่อสารไปยังผู้ที่ สนใจเรื่องราวที่ผมเขียน เป็นสมาชิก โดยสมัคร ลงทะเบียน และ เป็นสมาชิก คนดี ให้ เต็ม 100% เพื่อสังคมชาวเว็บไซด์ สังคมไทยที่ดีงาม สังคมโลกที่ดีงาม….เพราะนอกจาก บล็อกกูเกิ้ล แล้วยังมี เว็ปไซด์ www.facebook.com/sanwonder ถ้า หากคลิ๊ก รับ คนเป็นล้านๆคลิก ก็คงไม่ไหว...
แต่ จะให้ 500สมาชิกแรกก่อน คัดเลือก คัดเฟ้น เพื่อ ไปเป็นผู้นำ คนดี เป็นแบบอย่างคนอื่น ที่ต้องทำได้ โดย จะรวมใช้ เพียง เว็บไซด์เดียว เพื่อไม่ให้ สมาชิก สับสนการเข้า เว็บไซด์…และ มีระบบป้องกัน การรบ กวนจากแอกเกอร์ มีระบบ บันทึกข้อมูลไม่หายไประหว่างไฟฟ้าดับ....

แต่ต่อไป อาจจะรวมเว็บไซด์ และ รับสมาชิก มาไว้ ที่เดียวกัน ครับ…อาจจะใช้ กูเกิ้ล แอพ google app. มีประโยชน์หลายอย่าง….ลองไปอ่าน และ ศึกษา เหมาะสมกับสังคมไทย และ ความมั่นคงอย่างไร...



ครั้งข้าพเจ้า ก็ยังไม่เข้า ใจ ในท่าที ของเพื่อนมนุษย์ ชาวโลก เอง ทำไม พอ อ่านความจริง ทำความจริงกลับ มีความคิดว่า ไม่เชื่อ เป็นโกหก แต่พอ นำความไม่จริงไม่ ทำความจริง กลับ มีความคิดว่า เป็นความจริง กลับเชื่อ อ…ออ


ข้าพเจ้า คิด แล้ว ว่า สังคมชาวโลก ส่วนมาก มักนิยม กล่าวคำ โกหก จน เป็นเรื่อง ปกติธรรมดา โกหก ได้ทุกวัน หาความเชื่อถือ หา สัจจะในตัวเองไม่ค่อยได้ โกหก ตัวเอง แล้ว ยังเที่ยวหา โกหก คนอื่น สร้างคุณค่า ความเชื่อถือ ในตนเองลดน้อยด้อยค่าลงไปทุกวัน…..

สังคมไทย เป็นสังคมแห่งความจริง พุด จริง ทำจริง กันบ้างเถอะ…สังคมศีล5ยิ่งห่างไกลออกไปทุกที ข้ออื่นๆ ก็ ศีลก็ขาดเกือบทุกข้อ ……ถ้าสังคมไทย มีศีล5 สังคมไทยจะสงบสุข เย็น มากกว่านี้….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น