วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฝนน่ารักจ๊ะ.....ผมไม่เคยอยากเป็นนักเขียน

เมื่อ...ตอนสายวันนี้ ผมเดินทางไปมีส่วนในงาน เปิดห้างสรรพสินค้าสหกรณ์ใหม่ ของโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์.......โดย มีนักร้องสาวน่ารัก ฝน  ธนสุนทร เจ้าของเพลงดังฮักอ้าย จังโป่ง ขอให้ฮักจริงเถอะ ....ถ้าฮักจิง..ผมหวังแต่ง..แม้สาวเองบอกเป็นแฟนกันก่อน....เอ้าเป็นแฟนก็เป็นแฟน..
  ในวงการลูกทุ่งสาว เวลานี้ มีเพียง ฝน ที่ยังครองใจแฟนเพลงมาตลอด ออก อัลบั๊ม ทีไร ดังทุกที ล่าสุด อัลบัม สาวเจ้างอนแล้วนะ ถ้าผมจำชื่ออัลบั๊มผิดก็ขออภัยด้วย...

 ในส่วนตัวผมแล้ว ผมเป็นแฟนฝน ตั้งนานแล้ว ชอบ ชอบ เพลง ฮักอ้าย จังโป่ง จิงปิง จังปาง และ ใจอ่อน ฟัง แล้ว แทบน้ำตาไหล ฟังแล้ว ผมซึ้ง ทุกที ไม่รู้ใครแต่ง ท่อนฮุกสำคัญ " โอ้ใจหนอใจ ไม่รู้เป็นไร เพียงเขายิ้ม

นอกนั้น ลูกทุ่งสาวใหม่ๆ ก็มี สาวมาด แม็กกะแดนซ์ เพลงดาวมหาลัย แต่อย่างไร เป็นความคิดเห็นส่วนตัวผมเอง ท่านแฟนเพลงท่านอื่น อาจไม่เห็นตรงกันกับผมก็ได้........

  ที่ผม บอกฝน ให้รู้ ว่า ฝนน่ารัก ....ผมไม่เคยอยากเป็นนักเขียน เผื่อ ฝน ได้ยิน  เนื่องจาก เมื่อคืนวาน ผม ชม ทีวีไทย รายการ10pens สัมภาษณ์วินทร์ เรียววาริณ นักเขียน หนังสือ ประชาธิปไตย บนเส้นขนาน บอกผมว่า ผมเป็นนักเขียน และ ทางรายการ ให้เขียนสื่อสารไปยังรายการ จะมีรางวัลมอบให้ หัวข้อ ทำไมอยากเป็นนักเขียน และ ผู้กำกับ ......พอผมเจอกับฝน ผมจะบอกฝน น่ารัก จ๊ะ....ผมไม่เคยอยากเป็นนักเขียนเล้ย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น