วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วิถีชีวิตปลอดภัย(2) ด้วยพุทธคุณพระเครื่อง

ปัจจุปัน  มีนักนิยม และ สะสมพระเครื่องขึ้นมาก มูลเหตุ การสร้างพระเครื่อง และ พระพุทธรูป เพราะ หลังจาก พระพุทธเจ้า เสด็จพระปรินิพพาน ล่วงมาแล้ว 2553 ปี   ชาวพุทธ ที่เกิดบนโลกภาย หลัง เหงา คิดถึง พระพุทธเจ้า  จึงมีการสร้าง พระพุทธรูป ขึ้นมา เพื่อระลึกถึง พระพุทธองค์ และ พุทธสาวก....






 ปัจจุปัน มีมูลค่า มหาศาลจริงๆ ครับ เพราะมีนักสะสมพระเครื่องกันมากขึ้น  มิหนำซ้ำ ยังแพร่หลาย  ไปจนถึงอเมริกา   ยังมีคนไทยไปเปิด ศูนย์พระเครื่องถึงที่นั่น  เคยมีการเช่าพระเครื่องในราคาเป็นจำนวนถึงหลักสิบล้านบาท 80-90ล้านต่อองค์ ก็มี   ท่านผู้อ่าน  บางท่านอาจจะตกใจกับราคาที่จำนวนหลายๆล้าน  แลกพระเครื่ององค์เล็กๆมีอยู่จริงหรือ ครับ .....  เค้าอาจคิดว่าเงินไม่กี่สิบล้านเค้าหาได้ง่ายกว่าพระเครื่องมีระดับแท้ๆสัก องค์ครับ     แม้แต่ อดีต นายกฯทักษิณ  ก็ยังมี พระสมเด็จ วัดระฆัง ราคาเหยียบ เกือบ100ล้าน  ได้นำโชควาสนา ได้เป็นนายกฯของเมืองไทยมาแล้ว ตลอดจน คลาดแคล้ว จากภัยอันตราย หรือ นายกฯอภิสิทธิ์ ปัจจุปัน มีหลวงปู่คือ ทวด  วัดช้างให้  เป็นต้น.....


 ส่วนผมเอง สัน  (ต้นไม้)โดเรมอน มี พระพุทธชินราช 2550 จ.พิษณุโลก   รุ่นฝนตกฟ้าร้อง แผ่นดินฟ้าสะท้าน แผ่นดินสะเทือน ชื่อที่ผมตั้งเอง เพราะ รุ่นนี้ คณาจารย์ปลุกเสก ท่ามกลาง ฝนตกฟ้าร้อง  แผ่นดินฟ้าสะท้าน แผ่นดินสะเทือน  ขณะ ที่พระเกจิคณาจารย์ นั่งปรกปลุกเสก พอพิธีนั่งปลุกเสกจบ ฟ้าก็หยุดร้อง ฝนก็หยุดตก แผ่นดินฟ้าสะท้าน แผ่นดินสะเทือนก็หายไป อย่างมหัศจรรย์ ครับ......




  ท่านผู้อ่าน   อาจจะตั้งคำถามว่า  อิทธิฤทธิ์ หรือ พุทธคุณ ในพระเครื่อง วัตถุ มงคล  มีจริงหรือ   คำถามนี้  ถ้าจะตอบ  ก็บอกว่า  เป็นเรื่อง  ปัจจัตตัง   หมายถึง  เป็นเรื่องรู้เห็นได้เฉพาะตนเอง   คนอื่นอาจจะเห็นหรือ ไม่เห็นด้วยในเหตุกาณ์ดังกล่าวก็ได้  เพราะบางคนเห็นนเดียว บางเหตุการณ์เห็นเป็นกลุ่ม      แต่ถ้าเราท่านเป็นผู้ นั่งศึกษา และ ติดตามข่าว  อย่างละเอียดใกล้ชิด ก็จะเห็นว่า พุทธคุณ  ของพระเครื่อง  เคยก่อ อภินิหาร  ปาฎิหาริย์  ช่วยชีวิตจากคนไล่ล่า และ ภัยพิบัติ อันตรายได้......




ผมแนะนำ พระเครื่องหลวงปู่ทวด เนื้อว่าน ราคาเช่าด่วน 100000 บาท

 ที่แนะนำสนใจติดต่อบูชาผม 

 
สั่งจ่ายธนาณัติ ปณ.แจ้งสนิท

สันติชัย วรบุตร 
34 ถ.ชยางกรู 15 อ.เมือง จ.อุบลฯ 34000 ปัจจุปันใช้เบอร์ 0807285088 เพื่อสนับสนุนการทำงาน ของชมรมพระเครื่องฯได้ยาวนาน ส่วนพระที่ผมห้อยคอ ผมไม่ขายเด็ดขาด ครับ โดยเฉพาะ พระพุทธชินราช รุ่น ฝนตกฟ้าร้อง ปี  50 
   คำถามต่อมา  พระเครื่องเหล่านั้น มีฤทธิธนุภาพได้อย่างไร   ถ้าจะตอบแบกำปั้นทุบดินก็ไม่ยากครับ คือ  อำนาจจาก   พุทธคุณธรรมคุณ  และ  สังฆคุณ  ครับ    แต่ถ้าอธิบาย อย่างชัดเจนกว่านี้คือ  สิ่งที่ป้องกันอันตรายเหล่านั้น  ให้กับผู้รอบรองวัตถุมงคลเหล่านั้นคือ   พลังจิต    ที่รรจุอยู่ในพระเครื่องด้วยวิธีการและพอธีกรรมของเหล่าณาจารย์ ผู้สร้ง   ข้อยนยันได้มาจากคัมภีร์วิสุทธิมรรค  ซึ่งพระพุทธองค์เคยบัญัติไว้ สำหรับเหล่าโยจร   ใช้สร้าง  ทิพยอำนาจ หรือ  อภิญญาทางจิต   อำนาจธรม เหนือ ธรรมชาติมีอำนาจเดียว  คือ  อำนาจจิตที่ได้จาก  ญาณ......




    ฉะนั้น   พระเครื่อง  หรือ  วัตถุมงคล ต่างๆ จะเข้มขลังได้นั้นต้องมาจาก พิธีกรม   อันูต้อง  และ ลังจิตของท่านผู้สร้าง  ไม่ใช่  ใครนึกอยากจะทำทำได้......  ข้อความ จาก หนังสือ   เลือกพระอย่างไร  ให้ใจเป็นสุข  ของ  ษรวัฒน์  ครับ........


   ส่วน เนื้อหา ต่อไป จะนำ   นานาสาระเกี่ยวกับ   พระเครื่องมาลงให้ความรู้ กับ  ท่านผู้อ่านในครั้งหน้า ครับ.........เชิญติดตาม คลิก และ อ่านได้ครับ.......




   หาก ท่าน มีความประสงค์ อยากสมัคร เป็นคนดี100%  กับ ชมรมพระเครื่องตลาดหนองบัว จ.อุบลฯ ก็แจ้งความจำนงได้ครับ หรือ ประธานชมรม  คุณชูเกียรติ   ภิญโญธรมาธร   ผู้จัดการธนาคารไทยพาณิชย์ ถนนชยางกูร ตลาดหนองบัวครับ.....หรือที่ผม
 เพื่อ  แลกเปลี่ยน  สนทนา พบปะพูด เช่าวัตถุมงคล ต่างๆกับ เพื่อนสมาชิก  เชิญได้ หรือ เฟสบุ๊คนี้ ครับ...จะมีเสื้อชมรมให้
ในการมีรายได้ เช่าพระ ของชมรมสมาชิก ทุกคน.....

1 ความคิดเห็น:

  1. รีบเช่า เถอะ ครับ พระดีอยู่ในมือผมแล้ว พุทธคุณ ช่วยคุณได้ครับ...

    ตอบลบ