วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

คุณน้ำ ม.ราชภัฎ เมื่อไหร่ว่าง หนอ ..... ผมพร้อมคุย แล้ว....0807285088 และ ฟ้าช่วยให้เราเจอพูดคุยกัน..นน

 ช่วง นี้ ...  อาลัยหลวงตา มหาบัว มาก   ...ต้องการเดินทางไป กราบศพหลวงตาถึง อุดรธานี เพื่อความเป็นศิริมงคลกับตนเอง ...แต่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายเงิน ในการเดินทางไกลไปอุดรธานี  และ รถยนต์ เดินทางเข้าไปที่วัดป่าบ้านตาด..ไกลถึง 10 กม.

   

   เมื่อเช้าวันนี้...ไปติดต่อ ม.ราชภัฎ อุบลฯ เพื่อยืมรถตู้  กับ คุณน้ำ  ไม่ว่างคุยกับผมเลย    ผมเลยเครียด จัด ไม่รู้จะทำอย่างไรดี...คิดติดต่อกับ ทนาย รวมมิตร สวท.fm98.5Mhz.อุบลฯ  มือถือ ผมก็เสีย...

   

  ทำอย่างไรจะหายเครียดหนอ ทำบุญมาก็เยอะ  อยู่ บุญทำไมไม่ช่วยหนอ    หรือ หากแต่ บุญมีแต่กำบัง       


   ไปธนาคารก็ไม่ยอมให้เบิกเงินเลย  ทุกๆวัน ก็จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินทอง จำเป็นมาก.....bankจ๋าช่วย ทีเถอะ

2 ความคิดเห็น:

  1. ใช้เงินทีละเยอะๆ เงินรายได้ไม่พอใช้ เล้ย ....

    ตอบลบ
  2. ตกงาน ว่างงาน ไม่มีรายได้ มาเกือบ 20 ปี แย้ว....

    รัฐบาลมาร์ค ช่วยที

    หรือ ฝายค้าน ช่วยดี....ใครจะรับผิดชอบ

    ตอบลบ